I. Quy định đổi trả 

1.Trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị đổ vỡ trong quá trình vận chuyển
  • Hàng bị hư hỏng, không còn tem, nhãn
  • Hàng giao không đúng loại mà khách đã đặt hàng
  • Hàng giao thiếu 

Nếu gặp bất kỳ trường hợp nào đã nêu ở trên, quý khách có thể không nhận hàng và liên hệ ngay với số hotline (0982565655) của công ty để được hướng dẫn. 

Còn nếu quý khách đã nhận hàng thì vui lòng quay lại video mở hàng và gửi về cho Dego trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ giải quyết và đổi trả sản phẩm (gửi trực tiếp qua zalo công ty: 0982.56.56.55 hoặc gửi về mail: degopharma.vn@gmail.com). Nếu quá 3 ngày thì Dego sẽ mặc định là quý khách đã đồng ý với sản phẩm được giao.

2. Quy định đổi trả chung:

  • Sản phẩm được đổi trả theo quy định “một đổi một” nếu gặp bất kỳ vấn đề nào nêu trên
  • Yêu cầu đổi trả sản phẩm: Phải còn đầy đủ bao bì, nhãn mác, thông tin đơn hàng. 

II. Quy định hoàn tiền

1. Trường hợp được hoàn tiền:

  • Đã nhận tư vấn của dược sĩ, sử dụng đúng theo hướng dẫn của dược sĩ nhưng vẫn không có tác dụng (Quý khách cần gửi được hình ảnh trước và sau khi sử dụng, có thời gian chụp rõ ràng để đội ngũ dược sĩ kiểm tra)
  • Quý khách đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
  • Sau khi dùng kiên trì suốt cả liệu trình, kết hợp chế độ ăn uống như hướng dẫn của dược sĩ nhưng không cải thiện (sẽ có dược sĩ theo sát cả quá trình này để cùng theo dõi với quý khách)
  • Hàng hóa có dấu hiệu đã qua sử dụng

2. Quy định hoàn tiền:

  • Công ty sẽ hoàn tiền 100% sau khi nhận được phản hồi và có đội ngũ kiểm duyệt qua sản phẩm, hiệu quả sử dụng
  • Thời gian hoàn tiền: từ 03 đến 05 ngày
  • Tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản cá nhân mà quý khách cung cấp

III. Các bước thực hiện quy trình đổi trả/hoàn tiền

  • Bước 1: Liên hệ với công ty thông qua số hotline: 0982.56.56.55 (gọi trực tiếp hoặc kết bạn zalo) để yêu cầu đổi trả/hoàn tiền. Để quá trình thực hiện khiếu nại được diễn ra một cách thuận lợi nhất, quý khách hàng cần gửi đầy thông tin, hình ảnh, bằng chứng,... (gửi trực tiếp qua zalo công ty: 0982.56.56.55 hoặc gửi về mail: degopharma.vn@gmail.com)
  • Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của quý khách, bộ phận xử lý khiếu nại của Dego sẽ tiến hành xác minh và đối chiếu với quy định đổi trả/hoàn tiền đã nêu trên. Nếu yêu cầu của quý khách đáp ứng đúng quy định, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay để thông báo và hướng dẫn đổi trả/hoàn tiền.
  • Bước 3: Với yêu cầu đổi trả, khi đã nhận được thông báo từ phía công ty, quý khách cần gửi sản phẩm đến Dego và các sản phẩm đi kèm (nếu có). Sau khi đã nhận lại được sản phẩm, Dego sẽ tiến hành thực hiện đổi trả lại cho quý khách.
  • Bước 4: Sau khi đã giải quyết xong quá trình đổi trả/ hoàn tiền, Dego sẽ đóng khiếu nại và thông báo đến quý khách. 

CÁC DỊCH VỤ BẠN CÓ THỂ THÍCH?

Danh mục này chưa có bài viết

Zalo Dego Pharma Messenger Dego Pharma